[Review] Viên uống thơm cơ thể – đâu là lựa chọn tốt nhất?

Viên uống thơm cơ thể
Rate this post

Đứng trước mọi người, ngoài vẻ bề ngoài chỉnh chu thì mùi hương cơ thể cũng tạo nên một nét quyến rũ riêng. Tuy nhiên một số cô nàng luôn gặp vấn đề bởi mùi hôi tỏa ra và không biết làm thế nào để khắc phục. Hiểu được điều đó, các sản phẩm tạo hương thơm lần lượt được ra mắt trên thị trường, trong đó có cả những sản phẩm viên uống thơm cơ thể thuận tiện cho các nàng sử dụng hàng ngày. Trong bài viết này, Hoathien sẽ mách bạn top 5 loại viên uống thơm cơ thể được nhiều chị em ưa thích nhất hiện nay.

1, Viên uống thơm cơ thể là gì? 

Có thể nói mùi hương trên cơ thể là một điểm cộng giúp chúng ta tự tin hơn khi giao tiếp. Có người tìm đến các sản phẩm nước hoa, có người dùng nước xả vải, nước giặt quần áo để thay thế. Tuy nhiên nước hoa hay mùi hương bám trên người đều có thời gian lưu hương nhất định. Và để có thể tỏa hương thơm từ bên trong cơ thể thì chị em dần có nhu cầu sử dụng viên uống thơm cơ thể để thay thế. 

Viên uống thơm cơ thể là một sản phẩm tạo mùi có khả năng tạo hương thơm tự nhiên bằng cách hạn chế lượng vi khuẩn tiết ra từ tuyến mồ hôi, đem lại sự tự tin vốn có cho người dùng. 

2, Những ai nên dùng viên uống thơm cơ thể? 

Vậy câu hỏi đặt ra là ai nên dùng viên uống thơm cơ thể? Thật ra với công dụng là một sản phẩm tạo mùi hương nên bất cứ ai cũng có thể dùng sản phẩm này. Tuy nhiên viên uống thơm cơ thể sẽ rất phù hợp với những bạn có mùi hôi cơ thể và có nhu cầu hạn chế chúng xuống mức thấp nhất mà không thích dùng nước hoa. 

3, Tiêu chí chọn viên uống thơm cơ thể phù hợp, hiệu quả

Hiện nay ít ai biết đến dòng sản phẩm viên uống cơ thể và tìm hiểu về chúng. Bởi vậy cũng có phần lớn người không biết làm thế nào để lựa ra được sản phẩm mà mình đang cần, bởi vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu một số tiêu chí lựa chọn được viên uống thơm cơ thể phù hợp như sau:

3.1, Thành phần có trong viên uống: 

Trong viên uống thơm cơ thể thông thường sẽ có thành phần tạo mùi tự nhiên từ hoa anh đào, hoa hồng hay hoa anh thảo,… tạo nên hương thơm ngọt dịu, thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó các loại viên uống này cũng có bổ sung một vài loại vitamin cần thiết để làm đẹp thêm cho làn da và nội tiết của các chị em. 

Ngoài các thành phần hoạt chất chính, các bạn cũng cần để tâm đến những tá dược khác để hạn chế khả năng bị mẫn cảm với thành phần có trong viên uống thơm cơ thể. 

3.2, Độ phổ biến của sản phẩm và đánh giá từ người dùng: 

Viên uống thơm cơ thể hiện vẫn chưa được nhiều người biết đến và chú trọng, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ về độ phổ biến của sản phẩm mình đang hướng tới. Những sản phẩm có đánh giá tốt từ khách hàng nên được ưu tiên hơn so với những sản phẩm có ít người dùng bởi đây chính là trải nghiệm chân thực nhất mà bạn có thể tin tưởng và tham khảo trước khi lựa chọn bất cứ dòng sản phẩm nào. 

3.3, Nhà sản xuất: 

Tất nhiên, nhà sản xuất của viên uống thơm cơ thể là một tiêu chí quan trọng. Việc nhà sản xuất uy tín luôn là điểm mạnh của các sản phẩm viên uống cơ thể được đưa ra thị trường bởi sẽ đảm bảo về cả chất lượng và độ an toàn đối với bản thân người dùng. Hãy tìm hiểu thông tin qua những nhà sản xuất có độ nhận diện và uy tín cao để mua cho mình viên uống thơm cơ thể chất lượng nhất. 

3.4, Giá thành: 

Đây là yếu tố được chị em lưu tâm nhiều nhất khi chọn bất kỳ dòng mỹ phẩm nào. Viên uống thơm cơ thể cũng không ngoại lệ. Sẽ tốt hơn nếu bạn chọn được sản phẩm viên uống phù hợp với khả năng chi trả của bản thân mình. 

Từ những tiêu chí lựa chọn kể trên, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm viên uống thơm cơ thể phù hợp. Các bạn cũng có thể cân nhắc Top 5 viên uống thơm cơ thể mà chúng mình sẽ giới thiệu ngay sau đây. 

4, Top 5 viên uống thơm cơ thể tốt nhất hiện nay

4.1, Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Đây là sản phẩm thơm cơ thể thuộc thương hiệu DHC của Nhật Bản. Thương hiệu này hẳn không còn xa lạ với giới làm đẹp bởi những sản phẩm mang tính thương hiệu như viên uống trắng da DHC, viên uống giảm cân DHC,…

Xuất xứ: DHC – Nhật Bản. 

Giá: Khoảng 370.000 – 650.000 VNĐ tùy vào dung tích gói. 

Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule
Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Thành phần: 

Các thành phần có trong viên uống dầu hoa hồng DHC gồm: dầu hoa hồng chiết xuất từ hoa hồng Bungari, vitamin E, protein, chất béo,… 

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Mùi hương hoa hồng từ Bungari chứa hoạt chất Citronellol và Geraniol vừa giúp tạo mùi hoa hồng thơm ngát, vừa hạn chế mùi hôi trên cơ thể. 
  • Vitamin E giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình oxy hóa Axit 9-Hexadecene cùng Lipid Peroxide. 
Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule
Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Đánh giá của người dùng về sản phẩm:

  • Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule có mùi hoa hồng nhẹ nhàng, thư thái. 
  • Mùi cơ thể như mồ hôi hay hơi thở ở miệng giảm đáng kể sau 2-3 tuần sử dụng. 
  • Thời gian lưu hương duy trì từ 2-3 tiếng sau khi uống. 
  • Ngoài việc tạo mùi hương, viên uống hoa hồng DHC cũng giúp thanh lọc cơ thể, ổn định nội tiết tố khá hiệu quả, rất phù hợp với phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh
  • Thành phần từ thiên nhiên rất an toàn khi sử dụng, có thể dùng cho cả mẹ bầu. 
  • Có nhiều dạng gói với dung tích khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. 
Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule
Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Điểm trừ của em viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule đó là ở giá thành, so với các dòng viên uống thơm cơ thể khác có thể nói giá thành của em này khá cao nên người dùng có thể cân nhắc khi sử dụng. 

Xem thêm: [Review] 5 loại viên uống trắng da, giảm thâm nám hiệu quả

4.2, Viên uống thơm cơ thể Bella Fora

Đây là một sản phẩm thơm cơ thể khác đến từ Nhật Bản cũng rất được chị em ưa chuộng. Viên uống Bella Fora này được sản xuất bởi công ty AFC HD AMS Life Science. 

Viên uống thơm cơ thể Bella Fora
Viên uống thơm cơ thể Bella Fora

Xuất xứ:  Nhật Bản. 

Giá: Khoảng 849.000 – 1.600.000 VNĐ. 

Thành phần:

Thành phần chính có trong viên uống thơm cơ thể Bella Fora gồm có: 

  • Tinh chất hoa hồng Damask.
  • Chiết xuất hoa anh thảo organic. 
  • Vitamin E. 

Điểm nổi bật của sản phẩm: 

  • Tinh chất hoa hồng Damask với khả năng lưu hương gấp 3 lần, kết hợp hài hòa với hoa anh thảo tạo nên một mùi hương thơm như nước hoa. 
  • Vitamin E được chiết xuất từ quả hạnh nhân nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 
  • Gelatin bổ sung giúp trẻ hóa làn da, giúp da bạn trở lên căng bóng, mịn màng hơn. 
Viên uống thơm cơ thể Bella Fora
Viên uống thơm cơ thể Bella Fora

Đánh giá của người dùng về sản phẩm:

  • Viên uống này có sự kết hợp giữa 2 loại hoa được khá nhiều chị em ưa thích là hoa hồng và hoa anh thảo, tạo nên mùi hương quyến rũ đặc trưng. 
  • Ngoài cải thiện mùi hương, viên uống thơm cơ thể Bella Fora cũng giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện tình trạng làn da bị thay đổi do tuổi tác. 
  • Sản phẩm này cũng có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe sinh lý và giảm các triệu chứng thường gặp do tiền mãn kinh gây ra như âm đạo khô hạn, ngứa rát,… 
  • Viên uống được bảo quản trong lọ thủy tinh giúp bảo quản tốt nhất cùng tính chất viên uống luôn được giữ nguyên. 

Điểm trừ là em Bella Fora này cũng có giá thành cao do được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Tuy nhiên giá thành đi đôi với chất lượng nên các bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn em viên uống thơm cơ thể này. 

4.3, Viên uống thơm cơ thể Hebora

Đây là sản phẩm khác tới từ Nhật Bản với sự kết hợp giữa 4 loại hoa đặc biệt được nghiên cứu, chắt lọc kỹ càng. Viên uống thơm cơ thể Hebora là sản phẩm có lượng tìm kiếm và ưa thích tương đương với 2 dòng sản phẩm thơm cơ thể kể trên. 

Viên uống thơm cơ thể Hebora
Viên uống thơm cơ thể Hebora

Xuất xứ: Hebora Nhật Bản.

Giá: Khoảng 1.242.000 VNĐ/lọ 

Thành phần:

Viên uống thơm cơ thể Hebora là công thức được lưu truyền hàng ngàn năm, được hoàn thiện nhờ công thức làm đẹp bí truyền của người Nhật với các thành phần gồm: 

  • Tinh chất hoa anh đào Sakura Yoshino.
  • Tinh dầu hoa hồng Damask.
  • Tinh dầu hoa Nghệ tây.
  • Tinh dầu hoa Lưu ly.
  • Lactic acid bacteria powder.
Viên uống thơm cơ thể Hebora
Viên uống thơm cơ thể Hebora

Điểm nổi bật của sản phẩm: 

  • Có thể nhận thấy, viên uống thơm cơ thể Hebora là sự kết hợp hài hòa được lưu giữ ngàn đời với 4 loại hoa, tạo nên mùi hương ngọt ngào, đắm say. 
  • Công thức bổ sung dưỡng chất, detox cơ thể giúp tỏa hương toàn thân, ngậm hương lâu dài cùng khả năng xoa dịu tinh thần tuyệt vời. 
Viên uống thơm cơ thể Hebora
Viên uống thơm cơ thể Hebora

Đánh giá của người dùng về sản phẩm:

  • Với 4 loài hoa kết hợp, viên uống Hebora đã tạo nên công thức không thể cưỡng lại được. 
  • Ngoài khả năng lưu hương tự nhiên, viên uống Hebora cũng bổ sung lợi khuẩn giúp làm sạch đường ruột, giảm thiểu mùi hôi do tiêu hóa gây ra. 
  • Ngoài việc sử dụng bằng đường uống, bạn cũng có thể bôi trực tiếp và dùng nước hoa để hương thơm được rõ rệt và lưu giữ dài lâu. 
  • Khả năng lưu hương kéo dài từ 2-4 tiếng. 

Xem thêm: [Review] Tự tin tỏa sáng cùng 6 loại thuốc trị sẹo sau đây

4.4, Viên uống thơm cơ thể Premium Infinitys Lab 

Premium Infinitys Lab cũng là một trong những vũ khí bí mật của chị em Nhật Bản. 

Xuất xứ: Infinitys – Nhật Bản. 

Giá: Khoảng 310.000 VNĐ/gói 60 viên. 

Thành phần:

Thành phần có trong viên uống thơm cơ thể Premium Infinitys Lab là chiết xuất từ 1800 cánh hoa hồng Bulgaria cùng vitamin E, dầu anh thảo, dầu tầm xuân, dầu cây rum, glycerin, gelatin,… 

Viên uống thơm cơ thể Premium Infinitys Lab 
Viên uống thơm cơ thể Premium Infinitys Lab

Điểm nổi bật của sản phẩm: 

  • Chiết xuất tinh dầu thu được từ 1800 cánh hoa hồng tạo nên mùi thơm dễ chịu, tinh tế. 
  • Tổng hợp các thành phần từ anh thảo, tầm xuân giúp cải thiện và cân bằng nội tiết tố, đem lại làn da như tuổi đôi mươi. 
Viên uống thơm cơ thể Premium Infinitys Lab 
Viên uống thơm cơ thể Premium Infinitys Lab

Đánh giá của người dùng về sản phẩm:

  • Sản phẩm được bảo quản trong bao bì dạng túi, người dùng có thể dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình. 
  • Viên nang mềm không chứa hương nhân tạo cùng 100% thành phần tự nhiên rất dễ uống. 
  • Sản phẩm vừa ngăn ngừa oxy hóa, vừa giảm thiểu mùi cơ thể bằng cách làm sạch đường tiêu hóa, đem lại sự tự tin khi giao tiếp. 
  • So với các sản phẩm đã kể đến trước đó, có thể nói Premium Infinitys Lab chính là viên uống có giá thành mềm nhất. 

Tuy nhiên thì độ nhận diện cùng mùi hương em Premium Infinitys Lab này mang lại đều không được chị em ưa thích như 3 dòng sản phẩm trên. 

4.5, Viên uống hàm hương Bara bloom rose

Xuất xứ: Bara – Nhật Bản. 

Giá: Khoảng 690.000 VNĐ. 

Thành phần:

Các thành phần có trong viên uống hàm hương Bara bloom rose gồm: 

  • Hoa hồng Bara.
  • Hoa anh đào Yoshino.
  • Hoa anh thảo.
  • Hoa nghệ tây.
  • Vitamin E.
Viên uống hàm hương Bara bloom rose
Viên uống hàm hương Bara bloom rose

Điểm nổi bật của sản phẩm: 

Tương tự các dòng viên uống thơm cơ thể kể trên, sản phẩm này cũng giúp ngăn chặn mùi hôi, tạo hương thơm cho cơ thể người dùng. Điểm nổi bật là sự kết hợp giữa 4 loại hoa tạo hương riêng biệt, cùng với đó là một số thành phần có tác dụng cải thiện sinh lý, hỗ trợ táo tạo da và giảm mụn, dưỡng tóc do nội tiết tố.

Viên uống hàm hương Bara bloom rose
Viên uống hàm hương Bara bloom rose

Đánh giá của người dùng về sản phẩm:

  • Viên uống hàm hương Bara bloom rose có giá thành ở tầm trung bình, chị em có thể lựa chọn để thay thế cho các sản phẩm trên. 
  • Công thức kết hợp 4 mùi hương từ các loại hoa khác nhau tạo nên nét đặc trưng quyến rũ riêng của sản phẩm này. 
  • Viên uống hàm hương Bara bloom rose được bảo quản dưới dạng gói, thuận tiện hơn rất nhiều trong việc mang bên người so với dạng lọ. 

Mặc dù vậy em viên uống hàm hương Bara bloom rose này có độ nhận diện không quá cao, thiết kế đơn giản nên nhiều chị em không ưu tiên lựa chọn.

5, Viên uống thơm cơ thể có tốt không?

So với việc sử dụng nước hoa có mùi nồng thì lựa chọn dùng viên uống thơm cơ thể chỉ với 1 lần uống mỗi ngày là lựa chọn tốt hơn rất nhiều. Đây là giải pháp tạo hương thơm từ bên trong cơ thể, hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó loại viên uống này cũng giúp chị em có làn da đẹp hơn trông thấy cùng với tác dụng trong việc giảm nội tiết tố nên viên uống thơm cơ thể rất đáng để thử. 

Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy viên uống thơm cơ thể hầu hết có giá thành khá cao nên nhiều chị em không ưu tiên sử dụng. 

6, Những lưu ý khi sử dụng viên uống thơm cơ thể

Trong quá trình sử dụng viên uống thơm cơ thể, bạn cũng cần lưu tâm một vài điều quan trọng để hiệu quả tác dụng nhanh nhất như sau:

  • Trước khi bắt đầu sử dụng viên uống thơm cơ thể, bạn cần chuẩn bị tâm lý là cần một thời gian nhất định để hiệu quả trên da được rõ ràng, do đó cần kiên trì dùng viên uống từ 3-4 tháng đều đặn nếu đã bắt đầu sử dụng. 
  • Không nên sử dụng nếu viên uống đã bị hư hỏng, đổi màu bởi khi đó tác dụng của sản phẩm đã không còn nguyên vẹn, đồng thời có thể gây hại cho cơ thể của bạn. 
  • Quá trình dùng viên uống thơm cơ thể, nếu cần thiết phải sử dụng viên uống hay thuốc khác thì bạn cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ, tránh việc tương tác xảy ra gây hại cho cơ thể. 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang lại trong bài viết này sẽ giúp bạn chọn được viên uống thơm cơ thể phù hợp với bản thân!

Tài liệu tham khảo

  1. Dược sĩ Lan Anh (Cập nhật ngày 02 tháng 12 năm 2022). [BẠN NÊN BIẾT] 6 Viên Uống Thơm Cơ Thể Tốt Nhất Hiện Nay, Trung tâm thuốc Central Pharmacy. Truy cập ngày 07 tháng 01 năm 2023.