Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không? Các dòng sữa rửa mặt của Neutrogena

Sữa rửa mặt Neutrogena
Rate this post

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm của mọi người là sữa rửa mặt. Muốn tìm được loại sữa rửa mặt thực sự phù hợp với da mình rất khó. Bài viết dưới đây, Hoa Thiên xin giới thiệu với mọi người dòng sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena– một loại sữa rửa mặt đang được yêu thích nhất hiện nay.

Một số nét về thương hiệu Neutrogena

Ra đời vào năm 1930 tại Mỹ, Neutrogena là một cái tên không còn xa lạ gì nữa đối với các khách hàng ưa chuộng làm đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ dừng chân trên thị trường nước Mỹ mà còn lan rộng sang châu Âu, châu Á và trở thành một thương hiệu được ưa chuộng trên nhiều quốc gia.

Đến với Việt Nam, Neutrogena bắt đầu với sản phẩm make up. Với chất lượng tuyệt vời mà các sản phẩm của hãng đem lại, nó đã mở rộng thị trường ở Việt Nam và phát triển cả dòng sản phẩm sữa rửa mặt.

Neutrogena đã đưa ra nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, từ phụ nữ cho đến đàn ông, từ người da dầu cho đến người da khô … Tất cả đều có những sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, với chất lượng và độ an toàn cao, Neutrogena là cái tên được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

 Các loại sản phẩm sữa rửa mặt của Neutrogena trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có khoảng các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Neutrogena, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, đánh giá ưu nhược điểm của từng dòng ngay dưới đây để có thể tìm thấy dòng phù hợp nhất với làn da của bạn nhé!

Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask

Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask giúp rửa sạch sâu, ít tạo bọt, giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả
Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask giúp rửa sạch sâu, ít tạo bọt, giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả

Thành phần và công dụng của chúng:

  • Benzoyl Peroxide (BP): với tính oxi hóa mạnh, BP có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn với khả năng xâm nhập sâu lỗ chân lông, đồng thời làm sạch da hoàn toàn.
  • Kaolin, Bentonite: những hoạt chất này có khả năng làm sạch sâu da bằng cách lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tẩy sạch tế bào chết.
  • Glycerin giúp dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ phục hồi, tái tạo tế bào da mới đem lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Bao bì, texture:

  • Sản phẩm là tuýp màu trắng, kích thước to bề ngang, ngắn bề dài với màu đỏ cam và xanh dương nhạt nổi bật giữa nền trắng.
  • Kem rửa mặt bên trong có màu trắng đục, mềm, ít tạo bọt và mùi hơi nồng.

Cách sử dụng:

  • Cách rửa mặt bằng sữa rửa mặt chúng tôi đã đề cập chung ở phía dưới cho mọi loại sữa rửa mặt. Đối với sản phẩm này chúng tôi đề cập đến một tác dụng khác là dùng làm mặt nạ:
  • Lúc đi tắm bôi kem lên mặt. Lúc mới bôi có thể sẽ có cảm giác hơi rát do BP phát huy tác dụng diệt khuẩn nhưng sau đó sẽ dịu và quen dần.
  • Đợi khoảng 5 phút cho mặt nạ khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm rồi cuối cùng sau khi tắm xong thì bôi thêm lớp kem dưỡng ẩm cho da.

Giá sản phẩm tham khảo: 265.000 VNĐ/1 tuýp 125 ml.

Ưu điểm:

  • Loại này giúp rửa sạch sâu, ít tạo bọt, giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, rất phù hợp cho da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu.
  • Ngoài ra, nó còn có thể làm khô cồi mụn nhẹ, sử dụng được nhiều cách: rửa mặt thông thường hoặc làm mặt nạ.

Nhược điểm:

Sản phẩm có mùi nồng hơi khó chịu, không phù hợp với da khô và da nhạy cảm, và đặc biệt với những làn da bị kích ứng với thành phần BP. Bên cạnh đó, giá thành của nó cũng khá cao.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Đây cũng là một dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn của hãng Neutrogena.

Thành phần, công dụng:

  • Dòng này có 2 loại là Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing (màu xanh) và Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Cream Cleanser (màu hồng).
  • Cả 2 dòng đều có chứa acid salicylic 2%. Hoạt chất này có khả năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương da và còn giúp ngăn ngừa mụn phát triển. Ngoài ra, công thức oil free còn giúp hạn chế tình trạng bí lỗ chân lông và giảm mụn.

Trong dòng sản phẩm Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing (màu xanh) có chứa những thành phần sau:

  • Chiết xuất Cúc La Mã: làm sạch sâu da từ bên trong. Thêm vào đó, chiết xuất này còn có công dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da trước ảnh hưởng xấu của tia UV, của môi trường. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng giảm viêm và sưng do mụn.
  • Chiết xuất Nha Đam: Chiết xuất này giúp hỗ trợ điều trị mụn bằng cách kháng khuẩn, giảm viêm, làm mờ vết thâm, mang đến làn da trắng hồng tươi tắn. Đồng thời, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp làm dịu da tức thì.

Dòng Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Cream Cleanser (màu hồng) áp dụng công nghệ MicroClear, chiết xuất từ bưởi và vitamin C trong công thức.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash chiết xuất từ bưởi và vitamin C
Neutrogena Oil-Free Acne Wash chiết xuất từ bưởi và vitamin C
  • Công thức MicroClear: là một công nghệ đã được chứng minh lâm sàng về khả năng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa mụn và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp dưỡng ẩm cho da, chăm sóc da, đánh bay bã nhờn mà không làm da bị khô.
  • Chiết xuất từ bưởi: có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, tránh tình trạng mụn viêm, mụn mủ. Bên cạnh đó, chiết xuất này còn giúp lưu thông máu tốt hơn, đem lại làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, trắng sáng, rạng ngời.
  • Vitamin C: giúp chống lão hóa da hiệu quả. Thêm nữa, vitamin C còn giúp tăng cường sức đề kháng giúp tiêu diệt các tác nhân vi khuẩn gây nên tình trạng mụn.
  • Bao bì, texture:

Dòng màu xanh là chai nhựa trong suốt có thể nhìn thấy lượng dịch bên trong và vòi bơm. Texture dạng gel màu lá nhạt; loại này tạo bọt ít.

Dòng màu hồng là tuýp nhựa trong suốt chứa dung dịch màu hồng bên trong rất nữ tính, nắp bật màu trắng. Texture dạng gel, màu hồng và có hạt li ti; loại này không tạo bọt.

Giá sản phẩm tham khảo: 190.000đ/chai 177 ml (dòng màu xanh) và 265.000đ/tuýp 124ml (dòng màu hồng)

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, phù hợp da dầu mụn, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả;
  • Thiết kế tiện lợi cho việc sử dụng, ước chừng được lượng cần lấy;
  • Cả 2 dòng tạo bọt ít hoặc không tạo bọt;
  • Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng (dòng màu hồng), rửa sạch sâu da mặt nhưng không gây khô da, giúp lỗ chân lông thông thoáng;
  • Giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Cả 2 dòng đều không hợp với da khô;
  • Dòng màu hồng có chứa các hạt li ti nếu massage mạnh tay quá có thể gây tổn thương và có thể không hợp với da nhạy cảm. Ngoài ra, dòng màu hồng này giá khá cao.

Xem ngay: [Review] Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không? Công dụng, giá bán

Sữa rửa mặt dạng gel Neutrogena Hydro Boost Water Cleanser Gel

Dòng này phù hợp với da khô, da thường, da thiếu nước.

Neutrogena Hydro Boost Water Cleanser Gel phù hợp với da khô, da thường, da thiếu nước
Neutrogena Hydro Boost Water Cleanser Gel phù hợp với da khô, da thường, da thiếu nước

Thành phần, công dụng:

  • Thành phần chủ yếu của dòng sản phẩm này là acid hyaluronic. Đây là hoạt chất có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da nên giúp cho da mịn màng, mềm mại.
  • Công thức gel rửa mặt có 5 “Không”: không xà phòng, không dầu, không paraben (chất bảo quản), không gây dị ứng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Bao bì, texture:

Sản phẩm là một lọ nhựa hình trụ có vòi bơm để nhấn vào là lấy được dung dịch rửa mặt. Bên trong là texture dạng gel, màu xanh nhạt, tạo ít bọt.

Giá sản phẩm tham khảo: 285.000đ/chai 170 g

Ưu điểm:

  • Thành phần đảm bảo an toàn với da mặt, ít tạo bọt, không gây bí lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, dưỡng ẩm khá tốt;
  • Thiết kế tiện lợi cho việc lấy dung dịch và kiểm soát lượng dịch còn lại.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả làm sạch da trung bình, chưa quá tốt;
  • Giá thành khá cao.

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt đang được bán chạy nhất của hãng Neutrogena. Dòng này phù hợp với da dầu, cũng có thể dùng được cho những đối tượng da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser có thể dùng được cho những đối tượng da hỗn hợp và da nhạy cảm
Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser có thể dùng được cho những đối tượng da hỗn hợp và da nhạy cảm

Thành phần, công dụng:

  • Trong mỗi sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần sau nhờ công nghệ chế biến tiên tiến và hiện đại: Nước, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Lauryl Glucoside, Kali Acrylates Copolymer, …
  • Nhìn chung, các thành phần đều là những chất hóa học an toàn cho da. Vì thế, sản phẩm không làm kích ứng da, không gây bí lỗ chân lông. Trong đó, thành phần glycerin chiếm phần trăm khá lớn giúp dưỡng ẩm cho da khá tốt.
  • pH khoảng 5.5 khá lý tưởng cho da mặt, không làm tổn thương là da mỏng của mặt.
  • Chiếm một lượng nhỏ trong sản phẩm là hương liệu, nhưng phần trăm khá thấp nên các bạn có thể yên tâm. Nhưng cũng nhờ vậy mà dòng sản phẩm này có mùi hương nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Bao bì, texture:

Sản phẩm là chai màu trắng có vòi bơm, nhấn nhẹ để lấy rất dễ dàng. Bên trong là texture dạng gel trong suốt, ít tạo bọt.

Giá sản phẩm tham khảo: 295.000đ/chai 234 ml

Ưu điểm: Phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm; giúp làm sạch da tương đối, ít tạo bọt; độ pH lý tưởng an toàn cho da; mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Nhược điểm: còn có chứa hương liệu và giá thành cũng khá cao

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt của hãng Neutrogena phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser là dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt
Neutrogena Fresh Foaming Cleanser là dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt

Thành phần, công dụng: trong sản phẩm này có chứa:

  • Lauryl glucoside: là thành phần có tác dụng tạo bọt cho sữa rửa mặt và dưỡng ẩm cho da;
  • Decyl glucoside: làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng;
  • Cocamidopropyl Betaine: tẩy sạch tế bào chết trên da mặt và giúp làm mềm da;
  • Glycerin Stearate: thành phần này có nguồn gốc từ dầu thực vật như dầu cọ, dầu đậu nành; có tác dụng dưỡng ẩm cho da, đem lại làn da mịn màng, chống lại sự lão hóa;
  • Sản phẩm có chứa hương liệu nhưng tỷ lệ thấp nên các bạn có thể yên tâm.

Bao bì, texture:

Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa màu xanh da trời với nút nhấn bơm để lấy sữa rửa mặt. Texture bên trong màu trắng đục.

Giá sản phẩm tham khảo: 285.000đ/chai 200 ml

Ưu điểm:

  • Thiết kế tiện lợi, dễ dùng;
  • Làm sạch da hiệu quả, an toàn; đem lại làn da mịn màng, trắng sáng hơn; phù hợp cho da dầu;
  • Giá thành khá rẻ, phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên.

Nhược điểm: mùi hơi nồng, không thích hợp cho da khô.

Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle Anti Blemish Cleanser

Dòng sản phẩm này dành cho những đối tượng bị da mụn.

Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle Anti Blemish Cleanser dành cho những đối tượng bị da mụn
Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle Anti Blemish Cleanser dành cho những đối tượng bị da mụn

Thành phần, công dụng:

  • Acid salicylic 0.5% hàm lượng khá thấp so với những dòng sản phẩm khác của Neutrogena, có tác dụng làm sạch sâu da.
  • Glycolic acid trong sản phẩm giúp kiểm soát nhờn, tẩy tế bào chết, điều trị mụn trứng cá, làm thông thoáng lỗ chân lông. Vì vậy, nó giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng, hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của mụn trứng cá. Bên cạnh đó, thành phần này còn kích thích sản xuất sản xuất collagen giúp làm sáng da và chống lão hóa da hiệu quả.
  • Hoạt chất acid Alpha Hydroxy (AHA) trong công thức làm mềm da, cải thiện tình trạng nếp nhăn. Thêm vào đó, AHA còn giúp làm sạch da, không gây bí lỗ chân lông.

Bao bì, texture:

Sản phẩm được sản xuất chứa đựng trong tuýp nhựa màu xanh dương có nắp bật màu trắng. Texture của sản phẩm có dạng kem.

Giá sản phẩm tham khảo: 265.000đ/tuýp 150 ml

Ưu điểm:

  • Thiết kế bề ngoài màu xanh dương dịu nhẹ, bắt mắt;
  • Khả năng làm sạch sâu da; không gây khô da, bít tắc lỗ chân lông;
  • Có hiệu quả trị mụn nhẹ.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả trị mụn chưa cao;
  • Giá thành khá cao.

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash

Đây là dòng sản phẩm hiếm hoi dành cho nam của hãng Neutrogena.

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash là dòng sản phẩm hiếm hoi dành cho nam
Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash là dòng sản phẩm hiếm hoi dành cho nam

Thành phần, công dụng: mỗi sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần sau:

  • Salicylic acid 2% giúp làm sạch sâu da;
  • Glycerin giúp dưỡng ẩm cho da;
  • Chiết xuất hạt đậu nành giúp cấp ẩm cho da, kích thích sản sinh collagen tăng độ đàn hồi cho da, mang lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống;
  • Các hoạt chất chống nóng: Avobenzone, Octocrylene, Oxybenzone, Titanium Dioxide;
  • Có chứa một tỷ lệ thấp paraben (chất bảo quản), cồn và hương liệu.

Bao bì, texture:

  • Thiết kế cho nam giới với tuýp nhựa màu đen và cam là chủ đạo, có thêm màu xanh dương đậm nam tính nổi bật dòng chữ “Neutrogena”
  • Texture dạng gel tạo bọt nhiều.

Giá sản phẩm tham khảo: 275.000đ/tuýp 150ml

Ưu điểm:

  • Thiết kế nam tính;
  • Làm sạch sâu, kiểm soát nhờn hiệu quả mà không gây khô da, hỗ trợ điều trị mụn; phù hợp với da dầu của nam giới;
  • Có khả năng chống nắng nhẹ;

Nhược điểm:

  • Tạo bọt nhiều;
  • Có chứa cồn, paraben (chất bảo quản), hương liệu.

Sữa rửa mặt của Neutrogena skin stress control

Dòng sản phẩm này phù hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Sữa rửa mặt của Neutrogena skin stress control phù hợp với da dầu và da hỗn hợp
Sữa rửa mặt của Neutrogena skin stress control phù hợp với da dầu và da hỗn hợp

Thành phần và tác dụng: trên bao bì của sản phẩm đã được in đầy đủ và rõ ràng về thông tin về thành phần, ở đây chúng tôi sẽ chỉ liệt kê ra một số thành phần chính:

  • Nước tinh khiết: đây có lẽ là thành phần không thể thiếu trong mỗi sản phẩm, cung cấp một lượng thích hợp nước sạch trong mỗi tuýp sẽ giúp sản phẩm đạt được dạng texture phù hợp.
  • Sesamum Indicum (Sesame) Oil (Sesamum Indicum): dầu chiết từ cây vừng, thường được chỉ định dùng cho lão hóa da sớm, stress oxy hóa, nguy cơ ung thư …
  • Isopropyl Myristate: đây là một thành phần khá an toàn, được sử dụng để tăng tính thấm cho các hoạt chất qua lớp biểu bì da. Vì vậy, nó là một thành phần được khá thông dụng trong các sản phẩm làm đẹp.
  • Glycerin: hay còn gọi là glycerol, đây cũng là một thành phần có nhiều trong các loại mỹ phẩm bởi tác dụng của nó là dưỡng ẩm, làm mịn, nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da của bạn khỏi nhiều tác nhân xấu.
  • Cetearyl Alcohol: đây là thành phần có tác dụng nhũ hóa nước và dầu giúp tạo được texture dạng kem đặc và bông lên hơn. Sản phẩm có thể không tạo bọt, bị tách 2 lớp dầu – nước nếu thiếu thành phần này.
  • Glyceryl Stearate: tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, là chất bảo quản và chất tạo độ mịn cho mỹ phẩm

Bao bì, texture:

  • Sản phẩm được thiết kế là một tuýp nặn có nắp rất tiện dụng.
  • Bề ngoài bắt mắt với màu vàng da cam nửa trên và nửa dưới trong suốt có thể nhìn thấy được kem. Ở giữa nổi bật tên thương hiệu “Neutrogena”.
  • Kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo bên người sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Texture của sản phẩm dạng kem trắng, có scrub màu xanh dương nhẹ nhàng làm sạch da.

Giá sản phẩm tham khảo: 250.000 VNĐ / 1 tuýp 150 ml

Ưu điểm:

  • Phù hợp với da dầu và da hỗn hợp.
  • Giúp chặn đứng và kiểm soát mụn mọc ngay từ khi chúng mới bắt đầu hình thành.
  • Quét sạch bụi bẩn, dầu nhờn và các tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông nhờ công thức làm dịu và hoạt tính microbeads.
  • Thành phần được chiết xuất từ chanh và dưa chuột hoàn toàn tự nhiên nên không gây dị ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm.
  • Thúc đẩy quá trình điều trị mụn tận gốc nhờ công nghệ MicroClear.

Nhược điểm: giá thành khác cao, không phù hợp với túi tiền của đối tượng là học sinh, sinh viên.

Xem ngay: Công thức tẩy da chết mặt và cơ thể từ thiên nhiên

Sữa rửa mặt của Neutrogena deep clean cream cleanser

Dành cho những làn da dễ nổi mụn, da thường đến da dầu, nhiều mụn đầu đen.

Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser phù hợp cho da mụn
Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser phù hợp cho da mụn

Thành phần: nước tinh khiết, acid salicylic, tinh dầu, kali cetyl phosphate …

Bao bì, texture: Thiết kế dạng tuýp nặn tiện dụng, màu nâu cam; texture dạng kem màu trắng.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ / 1 tuýp 200 gram

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, lành tính, không hương liệu gây hại cho da.
  • Phù hợp cho da mụn

Nhược điểm: giá thành hơi cao

Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear 2 in 1

Thành phần có chứa đất sét giúp loại sạch sâu chất bẩn.

Bao bì, texture: thiết kế dạng tuýp nặn tiện lợi với màu chủ đạo là da cam và xám, tên thương hiệu nổi bật ở giữa; texture màu trắng dạng kem.

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ / 1 tuýp

Ưu điểm: đặc biệt với 2 cách sử dụng:

  • Rửa mặt hàng ngày loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn.
  • Làm mặt nạ: đắp 5 phút để loại bỏ chất béo dư thừa, làm sạch da, dưỡng da.

Nhược điểm: giá thành hơi cao

Bộ sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear

Ba dòng sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear
Ba dòng sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear

Thành phần, công dụng:

Dòng Visibly có 3 dòng:

  • Visibly Clear Pore and Shine Daily Scrub (dòng màu xanh lá cây): Với tinh chất từ chanh và quyết giúp đánh bay bụi bẩn và bã nhờn. Nhờ thế lỗ chân lông được thông thoáng và làn da sạch bóng nhờn. Bên cạnh đó, nó còn giúp se khít lỗ chân lông, làn da được giữ ẩm và làm mềm da. Ngoài ra, trong loại này còn chứa Salicylic acid giúp làm sạch sâu bên trong.
  • Visibly Clear Pink Grapefruit (dòng màu hồng): Sản phẩm được xem như là sự tích hợp đa công dụng, vừa làm sạch da vừa dưỡng ẩm tốt cho da. Bởi loại sản phẩm này chứa tinh chất chiết xuất từ bưởi và hoa hồng giúp làm sạch sâu bên trong, loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá nhẹ.
  • Visibly Clear Spot Proofing Smoothing Scrub (dòng màu cam): Với thành phần chủ yếu từ đất sét rất an toàn cho da, loại này giúp làm sạch sâu da, ngăn ngừa mụn, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da mới đem lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

Bao bì, texture:

  • Dòng màu xanh là tuýp có màu xanh lá cây mát mắt; kem mềm có chứa các hạt li ti giúp massage mặt dễ chịu, làm sạch, hạn chế tình trạng sưng do mụn gây ra;
  • Dòng màu hồng nữ tính là tuýp màu hồng có nắp bật màu trắng. Kem dạng gel màu hồng có những hạt li ti;
  • Dòng màu cam cũng có bao bì màu cam, kem bên trong cũng có màu cam và những hạt li ti.

Giá sản phẩm tham khảo: 200.000 VNĐ/1 tuýp 150 ml.

Ưu điểm: vừa giúp rửa sạch sâu vừa làm dưỡng ẩm tốt, không làm da bị khô rát, hỗ trợ điều trị mụn, tránh tình trạng mụn viêm sưng to.

Nhược điểm: giá thành khá cao, không phù hợp với túi tiền của sinh viên.

Cách sử dụng và bảo quản sữa rửa mặt Neutrogena hiệu quả

Dù là sữa rửa mặt loại nào thì các bạn cũng nên rửa mặt theo các bước sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước sạch;
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa phải ra tay, xoa đều tạo bọt rồi thoa lên mặt;
  • Bước 3: Massage nhẹ quanh mặt, đặc biệt vùng cánh mũi, vùng má để loại bỏ hết dầu nhờn và bụi bẩn;
  • Bước 4: Rửa lại mặt kỹ bằng nước sạch để loại bỏ hết sữa rửa mặt kèm theo dầu nhờn và bụi bẩn.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số điều khi rửa mặt:

  • Nguồn nước cũng đóng một vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến da mặt bạn, vì vậy hãy đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn không làm da bạn bị kích ứng;
  • Tiếp theo là sữa rửa mặt, chọn đúng loại phù hợp với làn da của bản thân là điều vô cùng quan trọng bởi những loại khác có thể làm da mặt bạn bị khô, hay dị ứng …
  • Sau khi rửa mặt xong bằng sữa rửa mặt, bạn nên dùng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm cho da bởi sữa rửa mặt làm nở lỗ chân lông để rửa sạch sâu hơn và đồng thời cũng làm da bị khô hơn;
  • Cuối cùng, hãy đảm bảo bạn mua được hàng chất lượng, kiểm tra kỹ hạn sử dụng và bảo quản nó đúng cách: bảo quản ở nhiệt độ khoảng phòng, tránh ánh nắng trực tiếp, nắp kỹ sau khi sử dụng và tránh xa tầm với của trẻ em và động vật.

Dùng sữa rửa mặt Neutrogena có bị khô da không?

Khô da là một vấn đề thường gặp khi sử dụng các loại sữa rửa mặt bởi chúng có tính tẩy khá mạnh, loại bỏ lớp dầu nhờn quá mạnh. Vì vậy sử dụng chúng sẽ có thể dẫn đến tình trạng khô da.

Nhưng đối với các sản phẩm của Neutrogena thì không, chúng luôn có chứa các thành phần giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da ví dụ như glycerin (hay là glycerol). Tính tẩy, rửa dầu nhờn các dòng sản phẩm của Neutrogena cũng tùy từng loại da mà tẩy mạnh hay nhẹ. Vì vậy, hãy yên tâm vì sữa rửa mặt của Neutrogena sẽ không làm da bạn bị khô đâu nhé!

Sữa rửa mặt của Neutrogena có tốt không?

Với bề dày lịch sử tồn tại lâu đời, Neutrogena là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều khách hàng không chỉ ở Mỹ mà trên khắp thế giới tin dùng. Vậy tại sao Neutrogena lại có được chỗ đứng tốt như vậy trong lòng khách hàng, câu trả lời nằm ngay dưới đây về các đặc điểm sản phẩm của Neutrogena:

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn.
  • Hầu hết các dòng sản phẩm của Neutrogena đều không chứa dầu, thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn với làn da.
  • Có đủ các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da, và có cả sản phẩm dành riêng cho nam giới.
  • Các sản phẩm đều chứa các chất dưỡng ẩm cho da, không làm khô da; nuôi dưỡng làn da, tái tạo tế bào từ sâu bên trong mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Review từ khách hàng về sữa rửa mặt của Neutrogena

Để các bạn tin tưởng hơn, chúng tôi đã tổng hợp những phản hồi từ khách hàng đã từng sử dụng. Các bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt của Neutrogena review webtretho sau đây:

Review từ khách hàng về sữa rửa mặt của Neutrogena
Review từ khách hàng về sữa rửa mặt của Neutrogena

Tài khoản trinhmanh88 chia sẻ: “Tôi bị da mụn, còn cả dầu nữa. Được giới thiệu dùng Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear 2 in 1, tôi thấy thích lắm, vừa rửa mặt vừa đắp mặt nạ, da tôi đã tiến triển tốt hơn trông thấy.”

Tài khoản babie00 chia sẻ: “Da chồng tôi dầu nhiều lắm, nên dễ bị mụn đầu đen, dùng mấy sản phẩm cho nam khác lại tẩy mạnh quá nên bị khô da. Tôi tìm hiểu cho chồng dùng thử Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash thì tốt thật, dùng vừa kiềm dầu lại không gây khô da. Các chị em có thể thử cho chồng mình xem sao.”

Mua sữa rửa mặt Neutrogena chính hãng ở đâu?

Để mua được sản phẩm chính hãng sẽ là một câu hỏi khó giải quyết của nhiều khách hàng. Nhưng các bạn có thể yên tâm bởi các sản phẩm sữa rửa mặt của Neutrogena đã được phân phối chính hãng về Việt Nam. Hãy tìm đến các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm để tìm được các sản phẩm mong muốn với giá cả phù hợp.

Còn nếu các bạn muốn mua sắm online cho tiện do công việc quá bận rộn, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng các shop uy tín trên các trang mua bán online như Shopee, Lazada, Sendo …

Với nhiều dòng sản phẩm tốt phù hợp cho nhiều đối tượng, chúng tôi tin rằng sữa rửa mặt của Neutrogena là một sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, vui lòng liên hệ đến chúng tôi, sẽ luôn có đội ngũ sẵn sàng tư vấn cho quý khách. Chúc quý khách lựa chọn được đúng sản phẩm và có được làn da tươi đẹp như mong muốn

Xem ngay: 10 Bí quyết cho làn da căng mịn, trắng sáng