Top 5 viên uống trắng da được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay

Top 5 Viên Uống Trăng Da tốt nhất hiện nay
Rate this post

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của bất kỳ chị em nào. Có những người vì muốn đẹp hơn nên không ngại sử chi nhiều tiên cho giải phẫu thẩm mỵ hoặc thực hiện các phương pháp làm đẹp hiện đại. Đa số người Châu Á đều thích có làn da trắng mịn tự nhiên. Một là da trắng luôn gây đến những thiện cảm cho người xung quanh.

Tuy nhiên với khí hậu nhiệt đới nên ít có người nào trắng tự nhiên mà không sử dụng các phương pháp bảo vệ da. Vì vậy bất kể việc gì chúng ta nên sử dụng kem chống nắng bà che chắn kín khi ra ngoài. Bên cạnh đó còn nhiều phương pháp để làm trắng da như sản phẩm dưỡng da, tắm trắng và phổ biến hiện nay là viên uống trắng da. Bài viết dưới đây Hoa Thiên sẽ đưa ra 5 loại viên uống trắng da hot nhất trong năm 2020.

Viên uống trắng da là gì?

Viên uống trắng da là gì?
Viên uống trắng da là gì?

Hầu hết các viên uống trắng da đều chứa chất gây ức chế Melanin – một chất dùng để tổng hợp sắc tố trên da, kèm theo là các vitamin như B12, Collagen, … các tinh chất từ thiên nhiên chủ yếu là triết xuất thực vật.

Để có thể đạt được hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất cần kết hợp cả bên trong và bên ngoài, nếu sử dụng viên uống trắng da cần dùng thêm các loại sản phẩm dưỡng trắng làm mịn khác như serum, kem dưỡng… thì sẽ đạt được độ hiệu quả vô cùng cao và nhanh chóng.

Khi uống viên trắng da, sản phẩm sẽ hoà vào máu từ từ ức chế các sắc tố melanin trên da làm da hạn chế sản xuất chất này giúp da mềm, mịn sáng lên.

Nếu chỉ sử dụng sản phẩm đơn thuần thì hiệu quả đem lại sẽ không cao bằng việc kết hợp với các sản phẩm khác.

Thời gian sử dụng để bắt đầu thấy hiệu quả là khoảng 28 ngày vì thuốc phải vượt qua lớp sừng mới phát huy được hiệu quả.

Lưu ý viên thuốc làm trắng chỉ làm ức chế một phần chứ không thể bất hoạt được melanin nên không cần lo bị rối loạn sắc tố da.

Viên uống trắng da chứa melanin
Viên uống trắng da chứa melanin

Top 5 viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

Trên thị trường chúng ta không khó để thấy các quảng cáo về viên uống trắng da, việc của chúng ta là tìm ra loại thuốc phù hợp với bản thân và đảm bảo chất lượng cũng như sức khoẻ của người dùng.

Viên uống trắng da Ivory Caps

Ivory caps sản phẩm
Ivory caps sản phẩm

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và thầy phần hoàn toàn từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ, với công thức đắc biệt tăng gấp 3 lần Glutathione Complex 1500mg. Sản phẩm giúp cung cấp nhiều chất, vitamin cần thiết cho da, ức chế melanin, thải trừ độc tố trong cơ thể. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Ivory Caps Glutathione Complex 1500mg là sản phẩm viên uống trắng da sản xuất tại Mỹ do công ty mỹ phẩm hàng đầu ECS Nutrition sản xuất và bán trên thị trường. Sản phẩm đã được kiểm định an toàn và còn là giải pháp làm đẹp của nhiều các ngôi sao nổi tiếng. Sản phẩm được cấp bằng sáng chế “Sin Essentials Gluthatione Complex” độc quyền và không được làm nhái. Sản phẩm là loại viên uống trắng da có hàm lượng làm trắng da cao nhất hiện nay .

Thành phần của Ivory caps

Ivory caps thành phần
Ivory caps thành phần

Thành phần dưới đây là độc quyền sử dụng với hàm lượng chất làm trắng cao nhất: 1500 mg Glutation, Alpha Lipoic Acid, Green tea extract, ngoài ra còn một số các thành phần khác như Cellulose, magnesium stearate…

Tác dụng của viên uống trắng da toàn thân Invory Caps

Ivory caps mặt sau
Ivory caps mặt sau

Do công thức có hàm lượng làm trắng vô cùng cao nên tác dụng đem lại rất tốt. Với Glutathione giúp ngăn chặn lại quá trình lão hoá của cơ thể nhanh chóng tái tạo các mô mới thay thế mô già, giúp tế bảo da luôn căng mịn và khoẻ mạnh. Bên cạnh đó dưỡng chất đi sâu vào cơ thể hỗ trợ loại trừ các độc tố nguy hiểm ra ngoài theo nhiều con đường.

Giúp trị nám và tàn nhan, đánh bay các vết thâm quầng mắt, loại trừ các độc tố qua da, tăng đào thải nhiều kim loại nặng nguy hiểm như Au, Pt giảm nguy cơ ung thư da và một số bệnh nguy hiểm khác.

Viên thuốc uống trắng da Ivory Caps Glutathione Complex 1500mg sản xuát tại Mỹ không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng giúp xoá tàn nhan, nám do tự tương tác ức chế với sắc tố melanin da giúp da hồng hào, trắng mịn một cách vô cùng tự nhiên.

Sản phẩm giúp tăng cường hấp thu tổng hợp các chất dinh dưỡng cho cơ thể tăng loại trừ nhiều chất độc, chất cặn bã có hại, là khắc tinh của các vết nám, tàn nhan.

Viên thuốc uống trắng da Ivory Caps Glutathione Complex 1500mg của Mỹ còn giúp cân bằng các hằng số nội môi bên trong cơ thể giúp các hoạt động diễn ra bình thường, ngăn ngừa mụn và sạm da.

Viên thuốc uống trắng da Ivory Caps của Mỹ gồm các thành phần và công thức làm trắng độc quyền giúp giải quyết nhiều vẫn đền liên quan đến da, ngăn viêm da dị ứng, tinh chất từ từ đi vào cơ thể đồng thời làm trắng từ trong ra ngoài làm trắng một cách đều nhất, mịn màng mà vô cùng an toàn cho sức khoẻ.

Review viên uống trắng da Ivory caps

Ivory caps bao bì
Ivory caps bao bì

Sau 1-2 tháng da tăng lên 1 tone rõ rệt, bên cạnh đó da mềm mịn màng và sáng hồng trông thấy.

Sau 3 tháng da trắng lên từ 2-3 tone có thể quan sát được bằng mắt thường sự khác biệt.

Sau 1 liệu trình sử dụng ( Từ 4-6 tháng ) Da trắng sáng hoàn hảo giúp mọi người tăng sự tự tin vào bản thân.

Hướng dẫn sử dụng Ivory caps

Uống mỗi ngày, ngày sử dụng từ 2-3 lần, mỗi lần sử dụng cần dùng từ 2 cho đến 6 viên thuốc, đê đạt được hiệu quả cao nhất cần sử dụng trước khi ăn cơm 30 phút.

Có thể sử dụng kèm với trái cây hoặc nước lọc tuỳ sở thích cá nhân.

Đối với những chị em mới bắt đầu sử dụng sản phẩm nên dùng từ 5-6 viên trên ngày. Dụng liên tục trong vòng 4 tháng sẽ thấy rõ được sự hiệu quả. Sau đó nên sử dụng 2 viên trong vòng 1 ngày để duy trì làn da khoẻ mạnh.

Nếu các bạn đã có sẵn làn da căng mịn sáng hồng thì chỉ cần sử dụng 1 viên / ngày là sẽ duy trì được làn da khoẻ mạnh.

Sản phẩm viên thuốc trắng da trị nám Transino white C

Transino whitening bao bì
Transino whitening bao bì

Thuốc Trị Nám Transino white C 240 là sản phẩm thuốc trị nám đầu tiên và duy nhất hiện nay có được sự công nhận của bộ y tế Nhật Bản về tác dụng trị nám, vết thâm khó chữa khỏi, vết tàn nhan lâu đời cũng như làm đẹp da. Đây là sản phẩm OTC đầu tiên được công nhận vì tác dụng thần kỳ, nhanh gọn không phản ứng phụ và phù hợp với nhiều nhóm người có tác dụng lớn trong việc sạm da do tuổi tác, nám, tàn nhan, rối loạn nội tiết,…

Thành phần của Transino

Transino whitening thành phần
Transino whitening thành phần
  • 0.075g: Tranexamic acid.
  • 0.24g: L-Cysteine.
  • 0.3g: Ascorbic acid (vitamin C)
  • 0.024g: Calcium pantothenate.
  • 0.006g: Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6).

Tác dụng của Transino

Transino whitening
Transino whitening

Với thành phần chính là Tranexamic Acid đây là khắc tinh của melanocytes-nguyên nhân chính gây ra các vết nám, tàn nhan, các vấn đề liên quan đến sắc tố da.

Trị tận gốc nám, tàn nhan kể cả do rối loạn nội tiết hay do các yêu tố ngoại cảnh, ngăn nám, tàn nhan quay lại.

Làm mời các vết đồi mồi, dưỡng trắng toàn thân làm trắng đề các vùng da từ mặt đến cơ thể.

Làm chậm quá trình lão hoá da, tăng cường cải thiện chức năng sinh lý, chỗng lãnh cảm.

Được chiết suất từ các thành phần có sẵn trong tự nhiên và đặc biệt an toàn như lô hội, ngọc trai, nhân sâm,..

Bên cạnh đó vỏ của thuốc còn có tác dụng như một loại thực phẩm chống béo phì và giúp giảm kalo hiệu quả.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận tỉ mỉ dễ dàng bảo quản và đem đi theo bên mình.

Đạt được nhiều giải thưởng cao về độ hiệu quả cũng như tính an toàn cho người sử dụng.

Hỗ trợ điều trị viêm da, tràm cơ thể, cân bằng sắc tố estrogen, làm tăng sinh lý nữ, làm da hồng hào căng bóng và sáng mịn.

Hướng dẫn sử dụng Transino white c

Mỗi ngày nên dùng khoảng 4 viên và chia đều làm 2 lần sử dụng vào sáng và tối.

Trong giai đoạn sử dụng thuốc hạn chế đi ra ngoài nắng mà không che chắn cẩn thận, cần tạo thói quen thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Uống đủ nước, bổ sung cơ thể nhiều khoáng chất cần thiết, ăn nhiều rau xanh, hoa quả.

Cần duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục thường xuyên tăng cường sức khoẻ.

Phụ nữ có thai cần thao khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Chống chỉ định dùng cho người nhỏ hơn 20 tuổi.

Viên uống trắng da Glutathione Hàn Quốc 500mg

Jarrow Glutathione Reduced
Jarrow Glutathione Reduced

Giống như các sản phẩm đến từ Mỹ, Glutathione Reduced Jarrow Formulas 500mg là viên uống trắng da đang được sử dụng rộng rãi và hot nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã được FDA Hoa kỳ chứng nhận về tác dụng cũng như độ an toàn đối với người auwr dụng.

Thành phẩn của Glutathione

Jarrow Glutathione Reduced thành phần
Jarrow Glutathione Reduced thành phần

0.5g – Reduced Glutathione, Cellulos (C6H10O5)n , magnesium stearate và (SiO2) silicon dioxide.

Viên thuốc không chứa các nguyên liệu như lúa mì, gluten, động vật, sữa tươi, trứng gà, cá, đậu nành các loại thực vật quả có vỏ hoặc các loại hạt.

Công dụng của Glutathione

Jarrow Glutathione Reduced mặt sau
Jarrow Glutathione Reduced mặt sau

Gluthation là một chất chống oxi hoá mạnh, chống nhiều gốc tự do ( ký hiệu là GSH ). Bên cạnh đó GSH còn giúp tái tạo một số vitamin như vitamin E, vitamin C từ đó chống lại nhiều các quá trình lão hoá da, tăng cường tuổi thọ. Chống lại các vấn đề stress nâng cao sức khoẻ. GSH đã được kiểm chứng và có 3 tác dụng chính sau: làm trắng da, nâng cao hệ miễn dịch, thanh trừ giải độc cơ thể.

Tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào tác động của Gluthation giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào cơ thể, chống lại tự phát triển và hình thành một số tế bào ung thư,… Do vậy những người bị ốm, sút cân, bị suy giảm hệ miễn dịch như HIV/AIDS thường có nồng độ Gluthation thấp hơn so với người bình thường.

Gluthation tham gia quá trình thanh thải độc bảo vệ gan, do sự tương tác vào các gốc tự do mà Gluthation giúp gan dễ dàng chuyển hoá chất độc thành các dạng khác không độc và theo nhiều con đường đào thài ra bên ngoài. Đó là cơ chế giúp hoạt chất này có thể thải độc thanh lọc cơ thể, bảo vệ gan được tốt nhất.

Bên cạnh đó Gluthation như một loại thuốc để chống lại sự ngộ đọc paracetamol, các kim loại nặng, bệnh nhân đang trong giai đoạn điều trị ung thư bằng hoá chất,… Hoạt chất này như một người lực sĩ khoẻ mạnh bảo vệ cơ thể hệ miễn dịch, gan của chúng ta ở trạng thái tốt và khoẻ mạnh nhất.

Ngoài ra Gluthation còn có thể giúp tăng trắng da hiệu quả. Thực chất việc tăng cường bảo vệ chức năng gan là cách để giảm nhiều vấn đề về da như mụn nhọt, mẩn đỏ, ngứa ngáy trên da do độc tố tích tụ tại gan gây nên.

Bên cạnh đó hoạt chất trên còn giúp ngăn chặn các sắc tố trên da như melanin khiến cho khả năng tổng hợ của chất này giảm xuống. Nhờ vào tác dụng hiệu quả này mà Gluthation được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm thuốc làm đẹp da nổi tiếng. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp da trở nên khoẻ mạnh sáng mịn, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khoẻ mạnh. Đúng là tác dụng 3 trong 1.

Sử dụng 1-2 viên nang mỗi ngày trong lúc dùng bữa.

Viên uống trắng da Shiseido pure white

Pure White bao bì
Pure White bao bì

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng trắng da có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên thì pure white shiseido là câu trả lời mà bạn đang chờ đợi đó. Sản phẩm có nhiều tác dụng quan trọng một trong số đó là ngăn ngừa lão hoá do sự tác dụng sâu vào lớp biểu bì của da.

Viên uống trắng da pure white shiseido được đánh giá có tác dụng nhanh trong việc làm trắng da và phù hợp với phần lớn các người phụ nữ á đông kể cả Việt Nam. Sản phẩm phù hợp với tất cả phụ nữ trên và dưới 30 tuổi.

Thành phần của pure white shiseido

Pure White thành phần
Pure White thành phần
  • 1.5g: Gugija (Chinese wolfberry) of real extracts.
  • 0.0075g: Tocotrienols
  • 0.5g: Vitamin C.
  • 0.05g: Lychee seed extract
  • 0.025g: Adlay extract
  • 0.0018g: Vitamin E.
  • 0.005g: Chrysanthemum extract.

Tác dụng của Shiseido pure white

Pure White tác dụng
Pure White tác dụng

Pure white shiseido dạng viên giúp lỗ chân lông được se khít, giúp làn da láng mịn trắng hơn. Nếu lỗ chân lông to sẽ làm da có cảm giác sần sùi và không mịn.

Sản phẩm có nguồn hốc thiên nhiên bổ sinh nhiều chất chống oxi hoá giúp giảm quá trình lão hoá cơ thể.

Ức chế quá trình sản sinh chất melanin làm giảm sự hình thành sắc tố nám khi da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Sản phẩm giúp làm mờ thâm, nám và các vết tàn nhang đồi mồi, đem lại làn da căng mịn sáng trắng cho cơ thể.

Bên cạnh đó sản phẩm giúp bù đắp lượng collagen bị mất đi làm chậm quá trình lão hoá, giúp trẻ hoá, tạo sực căng của da xoá các vết đồi mồi, chân chim hiệu quả.

Pure white shiseido giúp da trở nên cang bóng, giảm sự chảy xệ của vùng da khoé mắt, giảm vết thâm quầng mắt, làm căng da má, cằm giảm sự chảy xệ.

Sản phẩm giúp cải thiện nâng tông da làm da trắng mịn, hồng hào, tăng cường sự trẻ trung và tràn trề sức sống.

Viên uống Pure white shiseido làm hạn chế sự bắt nắng của da, kích thích sự lưu thông các vi mạch máu dưới da làm da thêm đẹp và căng mịn, giảm hiện tượng bẩm tím.

Hướng dẫn sử dụng Shiseido pure white

Trước sau khi sử dụng Vita white plus
Trước sau khi sử dụng Vita white plus

Một ngày dùng 3 lần, mỗi lần 3 viên vào các buổi sáng trưa và chiều trước 17h30.

Không cần nhai viên thuốc, có thể uống bình thường.

Trong quá trình sử dụng cần uống đủ nước chế độ dinh dưỡng, tập luyện phải hợp lý bên cạnh đó cần cẩn trọng đối với phụ nữ có thai và cho con bú.

Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc.

Sản phẩm thuốc Pure white shiseido 2018 bán một hộp 240 viên ngày 8 viên thay cho mẫu cũ 270 viên ngày 9 viên. Sản phẩm có bán rộng rãi trên các hiệu thuốc.

Viên uống trắng da Vita White Plus Nhật Bản

Vita white plus
Vita white plus

Viên thuốc Vita White Plus là viên trị nám, tàn nhan và làm trắng da được chế tạo bới công ty dược Kokando.

Thành phần Vita white plus

Vita white plus thành phần
Vita white plus thành phần

Vitamin C: 600mg.

D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E):0.05g.

L-cysteine0.24g.

(Vitamin B ) Butyrate riboflavin: 0.012g.

Cellose, tinh bột, acid steroic, sáp, tinh bột ngô, keo, Talc, TiO2,…Ngoài ra còn một số phụ da khác.

Xem thêm: Công thức làm sạch da mặt và toàn thân tuyệt hay

Tác dụng của viên uống trắng da Vita White Plus

Vita white plus mặt sau
Vita white plus mặt sau

Viên uống trắng da Vita White Plus có tác dụng vô cùng sâu vào tận bên trong từng tế bào. Bên cạnh đó nhờ có chứ nhiều dưỡng chất vitamin như B12, C, B2 mà sản phẩm còn giúp tăng quá trình chuyển quá chất dưới da làm da khoẻ mạnh trắng mịn ngăn nám và tàn nhang, tái tạo các tế bào bị chết.

Viên thuốc trắng da chống lão hoá Vita White Plus có các thành phần ức chế melanin chống lại sự sản sinh các vết nám, tàn nhang. Tăng cường sự trao đổi chất cystein của da làm da thêm khoẻ mạnh, sáng mịn trẻ hơn và tràn trề sức sống.

Vita White Plus cung cấp lượng collagen bị mất đi do tuổi tác, các sự rối loạn bên trong làm trẻ hoá làn da giúp da thêm khoẻ và trở nên hồng hào, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng Vita white plus

Trong thời gian đầu sử dụng cần dùng 6 viên trong 1 ngày chia làm 3 lần sử dụng bào sáng trưa chiều tối. ( khoảng 15 ngày đầu).
Bắt đầu từ ngày 16 trở đi mỗi ngày chỉ nên dùng 3 lần , mỗi lần 1 viên nhằm duy trì sự ổn định của da.

Cần cẩn trọng đối với phụ nữ có thai và cho con bú, nâng cao sức khoẻ uống đủ nước, bổ sung chất dinh dưỡng và tập luyện thường xuyên.

Khi ra ngoài cần tập thói quen sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận.

Viên uống trắng da Hoa Thiên

Viên uống trắng da Hoa Thiên
Viên uống trắng da Hoa Thiên

Viên uống trắng da Hoa Thiên là sản phẩm vô cùng hot hiện nay với công dụng chính đó là bổ sung một lượng lớn các chất ostrogen thực vật thiên nhiên vào trong cơ thể. Được biết ostrogen là một hoocmon có vai trò vô cùng quan trọng với phái đẹp. Chính vì vậy nó giúp cho phụ nữ tăng ham muốn, giảm các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh, giúp da dẻ đẹp hơn do kích thích các nội tiết tố nữ.

Tăng cường lưu thông tuần hoàn giúp máu lưu thông hiệu quả, khắc phục tình trạng khó đi vào giấc ngủ, mất ngủ vô cùng hiệu quả.

Tăng cường bổ sung và tổng hợp collagen và các dưỡng chất vô cùng bổ ích làm cho da được tái tạo, ngăn ngừa quá trình lão hoá khắc phục vô cùng hiệu quả các vấn đề rạn, sạm da, khô, nhăn nheo,.. tăng cường tính đàn hồi cho da và giúp da dẻ căng mịn trắng sáng.

Thành phần viên uống Hoa Thiên

Bên trong sản phẩm có chứa nhiều các thành phần quý như vitamin E, C, collagen, ngưu tất, lục địa, tinh chất có chứa trong mầm đậu tương, omega 3,6, lô hội,…

Sản phẩm dùng cho:

  • Phụ nữ bị suy giảm ham muốn, sinh lý, phụ nữ đang trong thời kìa tiền mãn kinh và đang mắc một số triệu chứng như: bốc hoả, khô rát, giảm dịch nhờn, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ,…
  • Phụ nữ chán ăn, kém ngủ, trong và sau thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Phụ nữ da bị lão hoá, nhăn nheo, khô ráp, sạm đen, phụ nữ muốn giữ gìn sự tươi trẻ, chống lão hoá, duy trì sắc đẹp trẻ trung cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Hoa Thiên

Ngày uống 2 lần mỗi lần uống 2 viên. Uống theo từng lộ trình được tư vấn, không nên uống trong thời gian quá ngắn hay quá dài.

Sử dụng trước bữa ăn 30 phút để được hiệu quả cao nhất.

Lưu ý: không dùng sản phẩm trong ngày đèn đỏ. Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên dùng sản phẩm. Sản phẩm không phải là thuốc mà chỉ có tác dụng hỗ trợ.

Xem thêm: 10 Bí quyết cho làn da căng mịn, trắng sáng

Viên uống trắng da Sakura Nhật Bản

Viên uống trắng da Sakura Nhật Bản
Viên uống trắng da Sakura Nhật Bản

Sau 30 tuổi cơ thể bắt đầu bị lão hoá nguyên nhân là so sự hao hụt lượng collagen làm cho da thoái hoá. Bên cạnh đó quá trình suy giảm nội tiếp do tuổi tác cũng đóng góp một phần vô cùng quan trọng vào quá trình lão hoá này.

Thành phần viên uống Sakura

Viên uống trắng da sakura đang được đông đảo người dùng tin tưởng và đón nhận do có thành phần hoàn toàn từ thiên thiên giúp hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hoá và giúp hỗ trợ làm trắng da tự nhiên hệu quả.

Với công thức độc quyền đến từ USA và công nghệ vô cùng hiện đại đã làm ra được một sản phẩm hiệu quả, chất lượng. Trong một viên thuốc trắng da Sakura có chứa thành phần như: nhau thai ngựa, vitamin C, L-glutathione, Alpha lipoic Acid, tinh chất hoa hồng,…

Các thành phần đều có nguồn gốc tự nhiên, hoàn toàn lành tính.

Xem thêm: Bí quyết trẻ đẹp viên mãn cho phụ nữ sau 30 tuổi

Công dụng viên uống sakura

Viên uống trắng da có tác dụng vô cùng hiệu quả, không chỉ giúp dưỡng trắng mà còn cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa quá trình lão hoá từ bên ngoài như ánh sáng mặt trời, các tia UVA, UVB, các loại độc tố từ không khí giúp cho làn da luôn khoẻ mạnh bên cạnh đó viên uống còn giúp ngăn quá trình tổng hợp melanin giảm quá trình sạm da, giúp da trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh đó các dưỡng chất mà sản phẩm cung cấp còn giúp cơ thể chống lại các bệnh về ung thư cải thiện quá trình sản sinh collagen giúp cơ thể khoẻ mạnh.

Sản phẩm viên uống trắng da sakura được đánh giá cao về chất lượng cũng như tác dụng mà nó đem lại là vô cùng hiệu quả. So sánh với các sản phẩm có cùng tác dụng thì viên uống sakura nổi bật hơn bởi các dụng làm tráng chống lão hoá vô cùng cao cấp và giữ gìn tuổi thanh xuân hiệu quả.

Viên uống trắng da Sakura có tốt không?

Viên uống trắng da Sakura có tốt không?
Viên uống trắng da Sakura có tốt không?

Sản phẩm có giá trị khoảng 1.500.000 VNĐ trên một sản phẩm.

Sản phẩm sử dụng trong một số trường hợp:

  • Người bị nám, bị thâm do ứ đụng melanin.
  • Người phụ nữ muốn ngăn quá trình lão hoá da, giữ vẻ ngoài luôn tươi tắn, trẻ khoẻ.
  • Phụ nữ muốn dưỡng trắng da tự nhiên, an toàn hiệu quả.

Lưu ý tránh sử dụng sản phẩm khi có những dấu hiệu bất thường.

Trên đây là thông tin chi tiết về những loại viên uống làm trắng da đang được ưa chuộng nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù họp nhất dành cho mình.